วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์เกม KING OF TOKYO

วิเคราะห์เกม KING OF TOKYO

ผู้เล่น : 2-6 คน

ระยะเวลาในการเล่น : 30 นาที

วิธีเล่น
เกมนี้ผู้เล่นทุกคนจะต้องรับบทเป็นสัตว์ประหลาดที่ต้องมาต่อสู้กัน เพื่อหาผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว เริ่มเกมจะมี

HP กันคนละ 10 จุด วิธีการเล่นจะมีเต๋า 6 ลูก ทอยเต๋าต่อเทิร์นได้ไม่เกิน 3 ครั้ง เก็บหน้าเต๋า และใช้ผลจากหน้าเต๋า 

เช่นตี เก็บ HP หรือเก็บ Energy นอกจากทอยเต๋าแล้ว เรายังเก็บสะสมเม็ด Energy นำเอาไปซื้อการ์ดมาเพื่อเพิ่ม

ความสามารถของเราได้อีกด้วย โดยในเกมจะมีการขึ้นไปอยู่บน Map ได้ซึ่งมี 2 จุดคือบน Tokyo หรือ Tokyo Bay 

โดยคนบน Map จะตีคนข้างล่าง ส่วนคนข้างล่างจะตีคนข้างบน โดยเราสามารถที่จะขึ้นไปยืนบน Map หรือลงจาก 

Map ได้ ตามแต่สถานการณ์  จังหวะ ณ ตอนนั้นของเราว่าทำได้หรือไม่ ซึ่งเหลือคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะ 

ภาพรวมproductของเกมนี้



สรุป 
เกมนี้ ในความคิดผม ผมเน้นตีให้ตายมากกว่าจะไล่เก็บvictorypointซะมากกว่า มันดูมีอะไรมากกว่า เเละเน้นใช้การ์ดคอมโบที่คุ้มค่าครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น